BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

Thành lập từ ngày 14/1/2009, trong suốt hơn 5 năm qua, BAOVIET Bank đặt ra mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp toàn diện “ngân hàng- bảo hiểm- đầu tư”, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt.

CôngThương - Dựng xây nền tảng, thúc đẩy tăng trưởng

5 năm qua, BAOVIET Bank luôn bám sát định hướng, bảo đảm hoạt động an toàn, hiệu quả và thực hiện chiến lược tăng trưởng thận trọng, vững chắc. Năm 2013, BAOVIET Bank đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra và tạo đà tăng trưởng cho các năm tiếp theo. Tính đến ngày 31/12/2013, tổng tài sản của BAOVIET Bank tăng 27% so với cùng thời điểm năm trước, huy động vốn đạt hơn 116% kế hoạch và tăng 37%; tín dụng tăng trưởng gần 14% so với 2012 và lợi nhuận trước thuế đạt 146% so với kế hoạch. Đáng chú ý, tỷ lệ nợ xấu giảm mạnh so với năm ngoái xuống còn hơn 3%.

Năm 2014, BAOVIET Bank đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng khoảng 25- 30%; tổng thu nhập thuần tăng 10%; lợi nhuận trước thuế tăng 15% so với năm 2013. Bên cạnh đó, BAOVIET Bank  định hướng tăng trưởng tín dụng trên cơ sở có kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm an toàn và nâng cao chất lượng công tác quản trị rủi ro; tập trung vào công tác quản lý nợ; triển khai đo lường rủi ro thanh khoản, thị trường và phát triển chất lượng huy động vốn nhằm cân đối vốn trên toàn hệ thống. BAOVIET Bank cũng đẩy mạnh phát triển dịch vụ để chuyển dịch dần cơ cấu doanh thu từ tín dụng sang doanh thu từ phí dịch vụ; phát huy thế mạnh trong việc hợp tác với các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Bảo Việt.

Thông qua việc đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ hiện đại, BAOVIET Bank khẳng định thông điệp “Là thành viên Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank góp phần mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện: Bảo hiểm- đầu tư- dịch vụ tài chính”.

Đa dạng dịch vụ- Nâng cao chất lượng sản phẩm

Năm 2013, BAOVIET Bank đưa ra nhiều sản phẩm và chương trình ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như: Thấu chi bảo đảm bằng tiền gửi dành cho doanh nghiệp; dịch vụ trả lương tự động Payroll dành cho doanh nghiệp; ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân vay mua nhà đất, ôtô; miễn phí rút tiền tại hệ thống ATM…

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, BAOVIET Bank đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và sản phẩm dịch vụ tiện ích nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh các chương trình tiết kiệm với nhiều ưu đãi cho khách hàng, BAOVIET Bank còn ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên kênh internet Banking; triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến BVB-Ecom, cho phép chủ thẻ thực hiện thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hàng trăm website bán hàng thông qua thẻ ATM.

Thông qua việc đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ hiện đại, BAOVIET Bank khẳng định thông điệp “Là thành viên Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank góp phần mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện: Bảo hiểm- đầu tư- dịch vụ tài chính”.

Tích cực tham gia hoạt động xã hội

Trong hai năm 2012- 2013, BAOVIET Bank đã dành tổng số kinh phí khoảng 700 triệu đồng cho hoạt động cộng đồng. Trong đó, nổi bật là các hoạt động như: Ủng hộ cuộc vận động xây dựng khu hành lễ Nghĩa trang đường 9 và Trường mầm non thành cổ Quảng Trị; tặng quà phụ nữ nghèo tại Hải Phòng; trao học bổng cho sinh viên vượt khó các trường đại học tại Cần Thơ; tài trợ phẫu thuật nụ cười tại Bệnh viện Quân đội 108; tài trợ chương trình đi bộ từ thiện tại Phú Mỹ Hưng; tặng số tiết kiệm cho gia đình thương binh liệt sỹ; triển khai chương trình “Bánh chưng ấm lòng xuân về” tại Cao Bằng, “Sẻ chia hơi ấm, chung vui nụ cười” tại Bắc Cạn…

Huệ Minh

baocongthuong.com.vn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

​Tăng lực cho doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu Việt

​Tăng lực cho doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu Việt 2

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng - khẳng định: Giải thưởng không chỉ nhằm tìm và tôn vinh các doanh nghiệp (DN) xứng đáng, mà quan trọng hơn chính là động viên DN tiếp tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất người tiêu dùng nội địa.   
Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Hữu Quý vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Công Thương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) các tỉnh: Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng về Chương trình Tôn vinh và trao Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 
C.P. Việt Nam đoạt giải doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

C.P. Việt Nam đoạt giải doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là doanh nghiệp nước ngoài lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Thương mại - Dịch vụ Việt Nam 2016 và đạt hai giải thưởng là doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc.
SeABank lần thứ 6 được nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

SeABank lần thứ 6 được nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Ngày 22/4/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 6 SeABank được trao tặng giải thưởng này.
Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) vừa vinh dự được trao tặng Giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn.

Tin cùng chuyên mục

RMIT nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

RMIT nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Ngày 22/4 vừa qua, RMIT Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam lần thứ 7 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục.
Prudential đoạt giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016”

Prudential đoạt giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016”

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam vừa vinh dự đón nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016" do Bộ Công Thương trao tặng. Theo đó, Prudential Việt Nam nằm trong top các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc lĩnh vực dịch vụ tài chính.
Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

Là nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam về phần mềm kế toán chủ đầu tư và phần mềm quản lý dự án đầu tư áp dụng cho các cơ quan Nhà nước, đến nay, Công ty TNHH Phần mềm kế toán không minh (SmartBooks) đang cung cấp dịch vụ cho 2.500 khách hàng trên thị trường Việt Nam.
Các doanh nhân, doanh nghiệp Dầu khí nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ 2016

Các doanh nhân, doanh nghiệp Dầu khí nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ 2016

Ngày 22/4 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao giải "Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016" cho 103 doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu. Ngành Dầu khí vinh dự có 5 doanh nghiệp và 2 doanh nhân được vinh danh tại buổi lễ.
Big C đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Big C đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đón nhận giải thưởng «Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016» do Bộ Công Thương trao tặng.
BIDV đạt Giải Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ Xuất sắc

BIDV đạt Giải Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ Xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự là ngân hàng duy nhất trong Top 10 doanh nghiệp được nhận giải Thương mại Dịch vụ xuất sắc 2016.
Gala “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”

Gala “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”

Gala của "Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon" được tổ chức từ 18 giờ - 22 giờ ngày 28/3/2015 tại Lô C13 Đường Tân Trào Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.
VietinBank đẩy mạnh tăng trưởng khách hàng FDI

VietinBank đẩy mạnh tăng trưởng khách hàng FDI

Luôn hỗ trợ hiệu quả và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về dịch vụ tài chính của các khách hàng FDI, VietinBank đã nỗ lực nghiên cứu, đầu tư nhằm cung cấp nhiều dịch vụ có chất lượng. Đặc biệt, để tăng cường tiện ích cho đối tượng này, sắp tới ngân hàng sẽ ra mắt Sàn giao dịch dành cho khách nước ngoài tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Ra đời trong hoàn cảnh khó khăn nhất của cuộc khủng hoảng tài chính châu Á những năm 1997- 1998, Vietcombank Leasing đã luôn biết phát huy sức trẻ với khát vọng vươn xa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành một trong những công ty tài chính mạnh nhất Việt Nam.
Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Bằng hướng đi và quyết sách đúng, Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) đã từng bước vượt qua khó khăn, tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty đang là một hiện tượng điển hình trong cách nghĩ, cách làm của Hội gốm sứ và xây dựng Việt Nam.
Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Nhắc đến ngành nhựa Việt Nam, không thể không nhắc đến Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong- một thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định bằng uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng 50 năm phát triển.
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Với nguyên tắc hoạt động độc lập, khách quan và bí mật số liệu của khách hàng, Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long luôn coi uy tín, chất lượng dịch vụ là hàng đầu, đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp.
Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Ngày 5/3/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự tiếp nhận Giấy phép thành lập Công ty quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN) do ông Vũ Bằng- Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán nhà nước trao nhân chuyến công du của phái đoàn Bộ Tài chính Việt Nam đến Nhật Bản.
Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Thành lập năm 1993, với mục tiêu “Cùng nông dân phát triển”, Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2-9 Đăk Lăk (Simexco DakLak) đã xây dựng thành công chuỗi cung ứng khép kín từ người nông dân đến tận tay người tiêu dùng, dần khẳng là một trong những nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam.
Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông

Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông 1

Là một doanh nghiệp uy tín của Tổng công ty Lương thực miền Bắc, bạn hàng tin cậy của Tổng cục Dự trữ nhà nước, Công ty CP lương thực Hà Nam đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường.
Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

“Tôi tự hào là thợ của Vinaconex 5, mỗi lần đi qua sông Vân núi Thúy, từ xa thấy ống khói nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình nhả khói, hình ảnh này nhắc nhở tôi và những người thợ của công ty hôm nay không bao giờ được quên một thời hùng tráng của những thế hệ cha anh đi trước trên công trường K3, đơn vị tiền thân của Vinaconex 5”. Đây là chia sẻ của Tổng giám đốc Ngô Hải An nhân kỷ niệm 40 năm thành lập công ty.
Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Căn cứ kết quả cuộc họp của Hội đồng xét duyệt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013” ngày 10/4/2014; Bộ Công Thương đã có Quyết định số 3130/QĐ-BCT ngày 11/4/2014 về việc công nhận các doanh nghiệp/doanh nhân đạt Giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2013” lần thứ VI.
Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Được thành lập từ năm 1998 với trung tâm thương mại- đại siêu thị đầu tiên tại Đồng Nai, đến nay hệ thống siêu thị Big C đã có mặt tại 16 tỉnh, thành phố trên cả nước với 26 trung tâm thương mại- đại siêu thị, phân phối hơn 50.000 mặt hàng, thu hút hơn 50 triệu lượt khách đến mua sắm mỗi năm.
SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) được thành lập ngày 12/5/1989, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối bán lẻ, với siêu thị Co.opmart đầu tiên được khai trương vào năm 1992. Để tạo nét đặc trưng cho Co.opmart, Saigon Co.op đã chọn đối tượng mục tiêu là tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình chiếm số đông trong xã hội.
Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế 6 chữ “vàng” tạo thương hiệu

Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế 6 chữ “vàng” tạo thương hiệu

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế (KLF Global) phấn đầu trở thành công ty kinh tế đa ngành hàng đầu, thể hiện tầm vóc, trí tuệ và niềm tự hào của Tập đoàn FLC tại thị trường Việt Nam và khu vực.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động