Ảnh minh họa.
CôngThương - Theo Cục Quản lý cạnh tranh, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng đã được xây dựng và triển khai tại Cục từ cuối năm 2012 với số điện thoại 04.3938.7846.
Trải qua hơn 2 năm hoạt động, tổng đài đã tiếp nhận và xử lý hàng trăm cuộc gọi của người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân có liên quan, góp phần quan trọng vào công tác giải quyết khiếu nại tại Cục.
Nhằm chuẩn bị cho việc kết nối và triển khai hệ thống tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc, đồng thời nâng cao chất lượng hỗ trợ, Cục đã bổ sung thêm số điện thoại tư vấn miễn phí 1800.6838.
Với số điện thoại mới này, người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng sẽ không phải trả phí thực hiện cuộc gọi. Với sự hỗ trợ này, Cục Quản lý cạnh tranh hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy hiệu quả công tác tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng tại Cục nói riêng, đồng thời, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung.